Body Lava Body Luminize
Olay
old rock สเปรย์ลดสิว
Unfresh chilli collection
กิจกรรมอยากได้ต้องแชร์

Talk About Women


 

 มาส่องหนุ่มฮอต สงกรานต์นี้กับ My BlueDate 2019

สงกรานต์นี้กับ My BlueDate 2019
มาดู มาดู๊ หนุ่มๆสุดฮอตที่น่าออกเดทในวันสงกรานต์ 2019 นี้
มาร่วมโหวตให้กับหนุ่มแซ่บ กับแอปพลิเคชัน Blued ตามหาหนุ่มสุดฮอตสงกรานต์ที่ชาวเราอยากออกเดทด้วยมากที่สุด เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาทนอกจากนั้นผู้ชนะจะได้เป็น Brand Ambassador ของ Blued ร่วมแสดงซีรี่ย์กับทางบริษัท JINLOE MEDIA WORK และได้รับตำแหน่ง Man Of The Year Thailand 2019 เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดบนเวทีนานาชาติ “Man Of The Year 2019”

Blued แอปพลิเคชันสังคมออนไลน์สำหรับชาวเกย์ ที่พัฒนาโดยบริษัทBlued มีจุดประสงค์เพื่อให้สังคมเปิดรับความหลากหลายทางเพศและเพื่อกระจายความรู้เกี่ยวกับโรคHIV ทั้งนี้ Blued ได้จัดกิจกรรม คู่เดท ใน #bluedสงกรานต์ไม่นก เพื่อเตรียมฉลองต้อนรับ กฏหมายคู่ชีวิต ของไทยที่จะเกิดขึ้นเร็วๆนี้โดยเปิดโอกาสให้เพศเดียวกันแต่งงานกันได้ ชายแต่งชายและหญิงแต่งกับหญิง ไม่ได้จำกัดเฉพาะชายกับหญิง เท่านั้น ซึ่งกฎหมายคู่ชีวิตจะมีสิทธิและหน้าที่ช่วยเหลือ อุปการละ เลี้ยงดูกัน รวมทั้งให้มีสิทธิในฐานะคู่ชีวิต อาทิ สิทธิในการยินยอมรักษาพยาบาล,อำนาจจัดการศพ,การดำเนินคดีอาญาแทนคู่ชีวิต,การเรียกร้องสินไหมทดแทนจากการขาดไร้อุปการะ,การจัดการทรัพย์สิน,การรับมรดก แต่ไม่รวมถึงการรับบุตรบุญธรรม ,การเปลี่ยนคำนำหน้านาม,การเปลี่ยนชื่อสกุล รวมทั้งสวัสดิการของรัฐ ซึ่งจะต่างกับการจดทะเทียนของชายหญิงทั่วไป เนื่องจากเป็นเรื่องที่มีความสัมพันธ์กับกฎหมายหลายฉบับ อย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าวก็เป็นการเปลี่ยนแปลงก้าวแรกของการเรียกร้องสิทธิ์ชาวLGBT ที่น่าเฉลิมฉลองยิ่งนัก โดยกิจกรรม My BluedDate 2019 จะมีหนุ่มๆสุดฮอตที่ชาวเราชื่นชอบมาประกวด เพื่อหาสุดยอดหนุ่มน่าเดท โดยผู้ชนะที่ได้จากการประกวด จะสุ่มเลือกผู้ร่วมโหวตจาก แอปพลิเคชันหาเพื่อนใหม่ของ Blued เพื่อมาออกเดทด้วยกัน 1 วัน ทั้งนี้ทางทีมจัดกิจกรรมได้ย้ำไว้ว่ากิจกรรมครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อสร้างมิตรภาพใหม่ๆไม่ใช่การส่งเสริมเรื่องทางเพศแต่เป็นอย่างใด

นอกจากนี้แล้ว หลายๆปีที่ผ่าน Blued ก็ได้ นำเสนอเรื่องดีๆเกี่ยวกับเพศทางเลือกผ่าน กิจกรรมและสื่อมากมาย ยกตัวอย่างเช่น หนังสั้นวันแม่เรื่อง The Right Man “เพราะฉันรัก” กำกับโดย “ตฤณธรร ดนพ” ที่ผ่านมา ก็เป็นกระแส ฮือฮาให้กับชาวเกย์ ตฤณธรร ดนพได้กล่าวว่า หนังสั้นเรื่อง The Right Man “เพราะฉันรัก” สร้างขึ้น เพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงของครอบครัวที่มีลูกเป็นเกย์ และส่งเสริมให้ พ่อแม่ เปิดอกเปิดใจยอมรับในตัวลูกโดยการเลือกมองแต่สิ่งดีๆระหว่างแม่ลูกด้วยกันเองและปล่อยให้ลูกได้เลือกเส้นทางความรักในแบบของตนเอง อีกทั้ง Blued ยังจัดโครงการประกวดคลิปวีดิโอสั้นเปิดโอกาสให้กับทุกคนได้นำเสนอ Lovewins ในแบบของตนเองเพื่อสนับสนุนสิทธิความหลากหลายทางเพศและยังคอยให้การสนับสนุนกิจกรรมต่างๆที่เกี่ยวกับเพศทางเลือกอยู่เสมอ

แอปพลิเคชัน Blued เริ่มเปิดให้บริการที่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมีนาคม 2559 หลังจากเปิดให้บริการได้ 4 เดือน มียอดผู้เข้าใช้เพิ่มมากขึ้นถึง 3 เท่า นอกจากแอปพลิเคชัน Blued แล้วทางบริษัทยังให้ความสนใจกับซีรี่ย์เกย์ ทั้งนี้ทาง Blued ได้จับมือกับบริษัท JINLOE MEDIA WORK ร่วมกับจัดสร้างซีรี่ย์เกย์เผยแพร่ทางออนไลน์ผ่านช่องทาง YouTube อีกด้วย

เช่นเดียวกับกิจกรรม My BlueDate ครั้งนี้ ทาง App Blued จัดสร้างขึ้นเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นมิตรภาพที่ดี แลกเปลี่ยนทัศนคติ มุมมอง ซึ่งความสัมพันธ์ไม่จำเป็นจะต้องจบลงที่ความสัมพันธ์คู่รักเสมอไป แม้ตัวอย่างโฆษณาจะออกมาล่อแหล่มไปนิด แถมยังสื่อสารออกมาในสองแง่สองง่าม ทั้งนี้ก็เพื่อดึงดูดความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายที่ Blued ต้องการสื่อสารถึง แต่นัยยะของตัวเนื้อเรื่องโฆษณา ก็ยังแฝงไว้ด้วยแนวคิดเรื่องความรัก เนื้อแท้ที่อยู่ภายใต้เปลือก โดยที่ทางทีมสร้างเชื่อว่าเราทุกคนล้วนต้องเกิดมาอยู่เป็นคู่ และมีอีกหลายคนที่เฝ้าคอยความรักจาก กามเทพ ที่จะมามอบความรักดีๆให้กับพวกเขา ในโฆษณาทีมสร้างต้องการสื่อให้เห็นว่าทางแอปพลิเคชัน Blued จัดกิจกรรมขึ้นให้คุณได้เป็นกามเทพของตนเอง โดยใช้ปืนที่คุณมียิงใส่คนที่คุณอยากจะเดทด้วยดังในตัวโฆษณาและเสื้อที่ขาดเปรียบกับเนื้อแท้ภายใต้เปลือกนอกนั้นเอง

การเอาใจใส่ของ CEO Mr. Geng Le และหัวใจที่ยิ่งใหญ่ ความรักที่จะสร้างมิตรภาพของเขา ได้บริการ ชาวLGBT มานับทศวรรษจึงไม่แปลกแอปพลิเคชัน Blued จะกลายเป็นแอปพลิเคชั่น ชาวเราTop 1 ของไทย และมีจำนวนผู้ใช้ทั่วโลกจำนวน 30 ล้านราย ในเวลาอันสั้น ปัจจุบัน Blued ได้ขยายสาขาไป ทุกประเทศ เพื่อส่งเสริมให้รู้ทัน ป้องกันโรค HIV สร้างสังคมที่แข็งแรง และช่วยเรียกร้องสิทธิ์ของชาว LGBT ให้เป็นที่ยอมรับในความสัมพันธ์ที่มีหลากหลายทางเพศ

My BlueDate 2019 กิจกรรมค้นหาหนุ่มหล่อขวัญใจชาวเราที่น่าเดทที่สุดในเทศกาลสงกรานต์ 2019 โดยผู้ร่วมสนุกจะต้องทำกิจกรรมกับทาง Blued เพื่อหาผู้ชนะชิงเงินราลวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาทและรางวัลอีกมากมาย นอกจากนี้ผู้ร่วมโหวตยังมีสิทธิ์ลุ้นออกเดทกับผู้ชนะการประกวด My BlueDate 2019 จำนวน 1 วัน โดยเริ่มเปิดรับสมัครวันที่ 1-20 มีนาคม 2562 และเริ่มทำกิจกรรมวันที่ 21 มีนาคมเป็นต้นไป ผู้เข้าประกวดจะต้องร่วมทำกิจกรรมเพื่อคัดผู้ผ่านเข้ารอบจนเหลือผู้ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายและมาตัดสินผู้ชนะกันบนเวทีที่ถนนสีลม ในวันที่ 15 เมษายน 2562 โดยจะให้ผู้ร่วมงานเตรียมปืนมายิงผู้เข้าประกวดที่ใส่ชุดตัดมาจากกระดาษว่าว ผู้เข้าประกวดคนไหนถูกยิงจนเสื้อขาดก่อนจะเป็นผู้ชนะ จากนั้นผู้ชนะการประกวดจะสุ่ม 1 ผู้ร่วมโหวตเพื่อไปเดทกับหนุ่มMy BlueDate 2019 เป็นเวลา 1 วัน สนใจร่วมสนุกหรือติดตามข่าวกิจกรรมได้ที่ Facebook : Blued

สามารถรับชม Teaser My Blue Date 2019 ได้แล้วที่

https://www.youtube.com/watch?v=-Ddt1_OXGpw

#bluedสงกรานต์นี้ไม่นก #mybluedate2019 #blued

และสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Blued ได้ที่

https://app.adjust.com/wwh9aav_d1xhtsa?campaign=Songkran&adgroup=Media&creative=M29

  |  Post by : teenoifei

คุณยังไม่ได้ทำการ Login ไม่สามารถโพสกระทู้ได้ค่ะ
กรุณา Login ให้เรียบร้อย

 

Comment

Comment. 1


ขอบคุณค่ะ งานดีจังเลยย

  |  Comment by : น้องหงส์หยก

Advertisement

สมัครเพื่อรับข่าวสารจากเรา

* indicates required